Chính sách đổi trả của Kioku - Nâng niu từng khoảnh khắc hương thơm

Chính sách đổi trả của Kioku – Nâng niu từng khoảnh khắc hương thơm

Tại Kioku, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm hương thơm tuyệt vời nhất. Vì vậy, chúng tôi cam kết hỗ trợ bạn trong việc đổi trả sản phẩm trong các trường hợp sau:

I. Thời gian nhận hàng.

Sau khi đơn hàng được xác nhận trên website, Facebook, Zalo hoặc các kênh chính thức khác của Kioku Candle, sản phẩm sẽ đến tay bạn trong vòng 3-5 ngày làm việc. Thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy theo khu vực. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ sớm để hoàn tất thủ tục, và xác nhận đơn hàng đã hoàn thành.

II. Đổi sản phẩm:

  • Thời hạn: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Điều kiện: Sản phẩm còn nguyên vẹn tem mác, chưa qua sử dụng và có hóa đơn mua hàng kèm theo.
  • Sản phẩm đổi: Bạn có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn. Trong trường hợp sản phẩm đổi có giá trị cao hơn, bạn vui lòng thanh toán phần chênh lệch.
  • Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển đổi hàng nếu lỗi thuộc về Kioku. Trong các trường hợp khác, quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển.

Các trường hợp được đổi sản phẩm:

  • Sản phẩm không đúng mô tả: Sản phẩm nhận được không đúng với thông tin mô tả trên website hoặc tại cửa hàng (ví dụ: màu sắc, kích thước, kiểu dáng khác biệt).
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển: Sản phẩm bị vỡ, nứt, móp méo hoặc có bất kỳ hư hỏng nào khác do quá trình vận chuyển.
  • Khách hàng thay đổi ý định: Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác có mùi hương, kích thước hoặc kiểu dáng phù hợp hơn với sở thích cá nhân.

III. Hoàn trả sản phẩm và hoàn tiền:

  • Thời hạn: Trong vòng 48 giờ kể từ ngày nhận hàng.
  • Điều kiện: Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, còn nguyên vẹn tem mác và chưa qua sử dụng.
  • Phương thức hoàn tiền:
    • Chuyển khoản: Hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng mà quý khách đã sử dụng để thanh toán. Trong vòng 3 ngày làm việc.
    • Tiền mặt: Quý khách sẽ nhận lại tiền mặt trực tiếp tại cửa hàng. Trong vòng 3 ngày làm việc (nếu quý khách đã thanh toán bằng tiền mặt tại cửa hàng)
  • Phí vận chuyển: Kioku sẽ chịu mọi chi phí vận chuyển liên quan đến việc trả hàng do lỗi sản xuất.

Các trường hợp được trả sản phẩm và hoàn tiền:

  1. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: Sản phẩm có khuyết điểm về chất lượng, không hoạt động đúng chức năng hoặc không đảm bảo an toàn khi sử dụng bao gồm các trường hợp nến không cháy, bấc nến bị gãy, hũ nến bị nứt).
  2. Sản phẩm gây kích ứng hoặc dị ứng: Sản phẩm gây ra phản ứng dị ứng hoặc kích ứng da cho khách hàng (ví dụ: ngứa, nổi mẩn đỏ, khó thở).

Lưu ý:

  • Sản phẩm khuyến mãi không áp dụng chính sách đổi trả. Trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Đối với các sản phẩm mua trực tiếp tại cửa hàng. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán.

IV. Quy trình giải quyết khiếu nại:

  1. Tiếp nhận khiếu nại: Quý khách có thể gửi khiếu nại qua hotline, email hoặc trực tiếp tại cửa hàng. Vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến đơn hàng và vấn đề gặp phải.
  2. Xác minh thông tin: Kioku sẽ kiểm tra thông tin đơn hàng và sản phẩm để xác minh khiếu nại của quý khách.
  3. Đề xuất giải pháp: Dựa trên kết quả xác minh. Kioku sẽ đề xuất giải pháp phù hợp nhất cho quý khách. Bao gồm đổi sản phẩm, trả hàng hoàn tiền hoặc các hỗ trợ khác.
  4. Thực hiện giải pháp: Kioku sẽ tiến hành thực hiện giải pháp đã được thống nhất với quý khách trong thời gian sớm nhất.
  5. Theo dõi và đánh giá: Kioku sẽ theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại và liên hệ với quý khách. Để đảm bảo sự hài lòng của quý khách.

V. Thời gian giải quyết khiếu nại:

Kioku cam kết giải quyết mọi khiếu nại của quý khách trong thời gian sớm nhất có thể. Không quá 7 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận khiếu nại. Trong một số trường hợp đặc biệt. Thời gian xử lý có thể kéo dài hơn nhưng không quá 14 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách nếu có bất kỳ sự chậm trễ nào.

Thông tin liên hệ:

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về chính sách đổi trả. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

  • Đường dây nóng: [0793 450 492]
  • Email: [vanducle1410@gmail.com]

Kioku Candle trân trọng mọi ý kiến đóng góp để nâng cao chất lượng dịch vụ.